Tin tức

Khai mạc tuần sinh hoạt công dân cho Học sinh, Sinh viên năm học 2023-2024

Ngày 28/8/2023, Trường cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng đã tổ chức khai mạc Tuần Sinh hoạt công dân cho HSSV năm học 2023 - 2024 tại Hội trường lớn với sự tham dự của cô Đinh Thị Thái Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường, Giáo viên chủ nhiệm các lớp. Đặc biệt là sự tham gia đầy đủ của gần 1000 sinh viên khóa cũ và khóa mới trúng tuyển.

Dịp này, cô Đinh Thị Thái Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khai mạc Tuần Sinh hoạt công dân đầu khóa và chúc mừng tân sinh viên khóa mới trúng tuyển. 

Kết quả xét tuyển đợt 1, năm học 2023-2024 có 353 tân sinh viên Khóa 17 các ngành Tiếng Anh, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Tin học ứng dụng, Điều dưỡng và Dược. Nhiều thông tin hữu ích về quy chế, quy định và hoạt động chung của Nhà trường đã được phổ biến đến tân sinh viên khóa 2023.

Tuần sinh hoạt công dân là hoạt động thường niên được tiến hành nghiêm túc mang tính tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hiểu rõ và vận dụng các quy chế, nội quy, của Nhà trường. Các kiến thức, nội dung mang tính thời sự gắn liền với học sinh, sinh viên, từ đó áp dụng trong quá trình học tập tại Trường.

Cuối đợt học tập học sinh, sinh viên phải làm bài thu hoạch theo yêu cầu của Phòng công tác HSSV&QLTBVT, bài làm được tổ chức chấm điểm, kết quả điểm làm căn cứ để đánh giá điểm rèn luyện của từng học sinh, sinh viên.

Tuần sinh hoạt công dân bắt đầu từ ngày 28/8/2023 và kết thúc vào ngày 31/8/2023.

 ML

Tin liên quan