Tin tức

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Cao đẳngngành Dược và Điều dưỡng Khóa 19

Sau thời gian tổ chức đào tạo và học tập, vào lúc 08h00 ngày 03/6/2023 tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã phối hợp với Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 73 sinh viên ngành Dược và Điều dưỡng K19.

Tham dự buổi lễ có Ths.Nguyễn Văn Tâm – Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó HT Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa, GV chủ nhiệm và sự có mặt đông đủ của 73 sinh viên được vinh dự nhận bằng tốt nghiệp.

Phát biểu bế giảng, Ths.Nguyễn Văn Tâm – Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó HT Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng đã chúc mừng các tân cử nhân thực hành hoàn thành tốt khóa học của mình và hy vọng các tân cử nhân sẽ vận dụng các kiến thức đã học vào công việc một cách hiệu quả nhất.

Trong buổi lễ, Ths.Võ Thanh Sang – Trưởng Phòng Đào tạo trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng báo cáo tổng kết khóa học và công bố Quyết định tốt nghiệp.

SV thi tốt nghiệp 03 môn gồm Chính trị; Lý thuyết tổng hợp nghề nghiệp và Thực hành nghề nghiệp. Kết quả xếp loại tốt nghiệp của 2 ngành có 05 SV đạt loại Giỏi (tỷ lệ 6,8%) 33 SV đạt loại Khá (tỷ lệ 45,2%) và 34 SV đạt loại TB – Khá (tỷ lệ 46,6%)

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân khoa Huỳnh Thị Cẩm Linh – Lớp Điều dưỡng đại diện cho các tân khoa đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học  tập.

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Nhà trường  tin tưởng rằng với tấm bằng cử nhân và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

M.L

Tin liên quan