Tin tức

Khai giảng lớp đào tạo khởi nghiệp cho giảng viên, cán bộ đoàn chủ chốt năm 2024

     Chiều ngày 23/10/2024, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng tổ chức khai giảng Lớp đào tạo Khởi nghiệp cho Giảng viên, cán bộ Đoàn chủ chốt năm 2024 với sự tham dự của Tiến sĩ Nguyễn Trọng Luân - Chủ nhiệm Bộ môn Khởi nghiệp, Trường Đại học FPT Cần Thơ; Ông Nguyễn Văn Tâm - Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng học viên lớp học.

     Lớp tập huấn được tổ chức trong 3 ngày (23 - 25/10/2024) với chủ đề đào tạo giảng viên nguồn khởi nghiệp cho giảng viên, cán bộ đoàn chủ chốt. Tham gia tập huấn có 20 học viên là giảng viên, Ban Chấp hành Đoàn trường.

TS. Nguyễn Trọng Luân phát biểu

     Các học viên sẽ được Tiến sĩ Nguyễn Trọng Luân - Chủ nhiệm Bộ môn Khởi nghiệp, Trường Đại học FPT Cần Thơ cung cấp các kỹ năng và kiến thức cần thiết về khởi nghiệp như quản trị doanh nghiệp, kỹ năng lãnh đạo, phát triển ý tưởng kinh doanh và kỹ năng kêu gọi vốn,… Sau khi được đào tạo, học viên có thể hỗ trợ sinh viên trong quá trình khởi nghiệp, giúp định hướng, hướng dẫn và cung cấp các nguồn lực cho sinh viên. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho giảng viên, cán bộ đoàn giao lưu, kết nối với các chuyên gia khởi nghiệp, các doanh nghiệp, và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, từ đó xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp bền vững trong môi trường học thuật./.

Phòng Công tác HSSV

Tin liên quan