Tin tức

Khám sức khỏe đầu khóa cho tân sinh viên

     Quan tâm toàn diện tới đời sống sinh viên luôn là một trong những phương châm hàng đầu của Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Ngày 25/10/2024, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng đã phối hợp với Bệnh viện Quân Dân Y tổ chức khám sức khỏe cho hơn 400 sinh viên năm thứ nhất, năm học 2024 - 2025. Đây là hoạt động thường niên Nhà trường tổ chức nhằm đảm bảo sức khỏe cho sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Trường.

     Ngay từ sáng sớm, sinh viên các lớp có lịch khám đã có mặt đầy đủ để điền thông tin vào phiếu khám sức khỏe và được các bác sĩ tiến hành đo chiều cao, cân nặng, kiểm tra thị lực, khám tai – mũi - họng, răng - hàm -mặt và nội - ngoại tổng quát…Kết quả khám sức khỏe sẽ được các y bác sĩ của Bệnh viện Quân Dân Y tổng hợp, phân loại và gửi lại cho Trường. Kết quả này là cơ sở để Trường theo dõi, quản lý và chăm sóc sức khỏe của sinh viên trong suốt thời gian học tập.

Khám sức khoẻ cho tân sinh viên năm học 2024 - 2025

     Khám sức khỏe tổng quát là một việc làm cần thiết nhằm mục đích kiểm tra, đánh giá sàng lọc và phân loại tình trạng sức khỏe của sinh viên, có thể phát hiện sớm một số bệnh lý kịp thời cho sinh viên để từ đó có hướng điều trị và dự phòng hiệu quả nhất.

     Thông qua chương trình khám sức khỏe sinh viên đầu khóa, một lần nữa cho thấy sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường đối với các thế hệ sinh viên. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng trong giáo dục đào tạo thì vấn đề chăm lo sức khỏe sinh viên là một trong những khâu quan trọng giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất.

Phòng Công tác HSSV

Tin liên quan