Tin tức

Lễ Trao bằng tốt nghiệp khoá 2022 và Khai giảng đối với các lớp đào tạo hình thức VLVH năm 2024

     Sáng ngày 27 tháng 10 năm 2024, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng phối hợp với Trường đại học Đồng Tháp tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp khoá 2022 và Khai giảng đối với các lớp đào tạo hình thức VLVH năm 2024 tại Trường.

     Đến dự có PGS.TS Huỳnh Vĩnh Phúc - Phó Hiệu trưởng Trường Sư phạm, Trường đại học Đồng Tháp; TS. Lê Thị Kim Anh - Phó Giám đốc Trung tâm liên kết Đào tạo Bồi dưỡng nghề Trường đại học Đồng Tháp. Về phía Nhà trường có ThS. Đinh Thị Thái Hà - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng; ThS. Nguyễn Văn Tâm - Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo khách mời các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng cùng đến dự.

Đại biểu tham dự Lễ Trao bằng tốt nghiệp và Khai giảng

     Chương trình buổi lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi. Phó GS.TS Huỳnh Vĩnh Phúc - Phó Hiệu trưởng Trường Sư phạm, Trường đại học Đồng Tháp biểu dương, chúc mừng 157 tân Cử nhân và 160 tân học viên các ngành học: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Khoa học tự nhiên đã có nhiểu nỗ lực và đạt kết quả tốt trong quá trình học tập. Đồng thời, Phó GS.TS Huỳnh Vĩnh Phúc cũng mong muốn phát huy, nâng cao hơn nữa hiệu quả liên kết đào tạo với Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng trong những năm tiếp theo.

PGS.TS. Huỳnh Vĩnh Phúc phát biểu

    Trong dịp này, đại diện Lãnh đạo Nhà trường trân trọng mối quan hệ hợp tác, liên kết đào tạo của Trường đại học Đồng Tháp đối với Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng trong thời gian qua. Qua đó, Nhà trường cũng mong muốn mở rộng các ngành học liên kết với Trường đại học Đồng Tháp nhằm nâng cao quan hệ hợp tác đa dạng, hiệu quả và phát triển bền vững.

ThS. Đinh Thị Thái Hà - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu.

     Thông qua buổi lễ, Nhà trường mong muốn toàn thể các tân Cử nhân phát huy hơn nữa những kiến thức đã học vào trong quá trình giảng dạy cũng như các tân học viên có tâm thế thoải mái, phấn khởi, có động lực phấn đấu cho những học kỳ sắp tới của khoá học đạt kết quả tốt nhất./.

Phòng TSTT.

Tin liên quan